Cách ghi đĩa đính kèm vi bằng Thừa phát lại Cách ghi đĩa đính kèm vi bằng Thừa phát lại Cách ghi đĩa đính kèm vi bằng Thừa phát lại Cách ghi đĩa đính kèm vi bằng Thừa phát lại Cách ghi đĩa đính kèm vi bằng Thừa phát lại Cách ghi đĩa đính kèm vi bằng Thừa phát lại Cách ghi đĩa đính kèm vi bằng Thừa phát lại Cách ghi đĩa đính kèm vi bằng Thừa phát lại Cách ghi đĩa đính kèm vi bằng Thừa phát lại Cách ghi đĩa đính kèm vi bằng Thừa phát lại Cách ghi đĩa đính kèm vi bằng Thừa phát lại Cách ghi đĩa đính kèm vi bằng Thừa phát lại Cách ghi đĩa đính kèm vi bằng Thừa phát lại Cách ghi đĩa đính kèm vi bằng Thừa phát lại Cách ghi đĩa đính kèm vi bằng Thừa phát lại Cách ghi đĩa đính kèm vi bằng Thừa phát lại

Cách ghi đĩa đính kèm vi bằng Thừa phát lại

Blog Thừa phát lại - Đây là một phương pháp đúng, chính thống vì sử dụng chính tuỳ chọn trên hệ điều hành Windows của Microsoft mà không bị can thiệp bởi một phần mềm bên thứ ba. Hãng cũng đã thông báo xác nhận là không sửa, xoá được sau khi ghi đĩa.

Trong quá trình lập vi bằng, Thừa phát lại thường có quay phim, chụp hình, ghi âm đặc biệt là các vi bằng ghi nhận hiện trạng, họp đại hội đồng cổ đông, nội dung trên internet… Những hình ảnh này sẽ được Thừa phát lại đính kèm vào vi bằng bằng cách trích xuất ra một thiết bị điện tử. Nhưng bằng cách nào để tránh được việc vi bằng sau khi đã phát hành bị sửa đổi, bổ sung các hình ảnh trong thiết bị điện tử? Đó là giải pháp lưu trữ hình ảnh bằng đĩa vi tính, chọn chế độ burn đĩa. Bài viết này TPL Đức Hoài sẽ minh hoạ việc đó.

Đầu tiên, Thừa phát lại sẽ chuẩn bị tối thiểu 03 đĩa vi tính (tương ứng với tối thiểu 03 bản vi bằng) và một máy tính có khay đọc đĩa. Các laptop mới hiện nay thường không trang bị khay đọc đĩa để tối ưu hoá độ mỏng, nhẹ thì bạn có thể sử dụng một khay đọc đĩa rời như hình dưới đây.

Sau khi cho đĩa vào khay thì bạn copy folder hay tập tin bạn muốn ghi đĩa và nhấp vào biểu tượng đĩa để chuẩn bị dán vào. Lúc này, máy tính sẽ hiển thị ra một hộp hội thoại. Bạn đặt tên đĩa bất kỳ (Thừa phát lại có thể đặt tên theo số vi bằng và người yêu cầu) hoặc để mặc định. Có 2 lựa chọn: (1) sử dụng đĩa này như 1 USB; (2) sử dụng đĩa CD hoặc DVD. Hãy chọn sử dụng đĩa này như một đĩa CD/DVD. Tuỳ chọn ghi đĩa này nhằm tránh đĩa bị thay đổi, xoá nội dung sau khi hoàn tất ghi đĩa như hộp hội thoại cũng đã thông báo.

cách ghi đĩa vi bằng

Tiếp đến bạn nhấp chuột vào biểu tượng “Next” để dữ liệu được copy sang đĩa.

Sau khi hoàn tất copy, bạn kiểm tra lại một lần nữa xem các tập tin đã được copy đầy đủ vào đĩa hay chưa.

Tiếp đến, ngay ở folder ngoài cùng của đĩa, bạn nhấp chuột phải chọn “Burn to disc”. 

cách ghi dữ liệu thừa phát lại

Một hộp hội thoại tiếp tục hiện ra và cho phép bạn tiếp tục đặt tên gọi của đĩa cùng tuỳ chọn tốc độ ghi. Tôi khuyến nghị là bạn cứ để mặc định và bấm “Next” để bắt đầu burn.

ghi-video-dinh-kem-vi-bang

Sau khi hoàn tất burn, một hộp hội thoại khác hiển thị ra. Bạn có hai tuỳ chọn:

- Nếu bạn vẫn tiếp tục burn nội dung này ra một đĩa khác thì đánh dấu vào mục “Yes, burn these files to another disc” và chọn finish.

- Nếu bạn không cần burn ra đĩa nào khác thì không đánh dấu vào mục “Yes, burn these files to another disc” và chọn finish mà chọn finish luôn.

cách ghi đĩa máy tính đính kèm vi bằng

Sau khi bạn chọn finish thì máy tính sẽ tự động đẩy đĩa ra.

Vậy là bạn đã hoàn tất burn một nội dung một đĩa vi tính mà tránh bị xoá, thay đổi sau khi burn. Với kỹ thuật tin học hiện đại thì vẫn có rủi ro là người khác tìm cách để can thiệp vào đĩa này. Tuy vậy, trong giới hạn chuyên môn của một Thừa phát lại thì đây là một phương pháp đúng, chính thống vì sử dụng chính tuỳ chọn trên hệ điều hành Windows của Microsoft mà không bị can thiệp bởi một phần mềm bên thứ ba. Hãng cũng đã thông báo xác nhận là không sửa, xoá được sau khi ghi đĩa.

Trên đây là bài viết “Cách ghi đĩa đính kèm vi bằng Thừa phát lại”. Nếu bạn có câu hỏi nào liên quan đến lĩnh vực Thừa phát lại, hãy gọi ngay cho TPL Đức Hoài theo số điện thoại 0906 311 132 để được giải đáp ngay nhé.

Bài viết dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả hoặc tổng hợp từ các nguồn tin tức đã được dẫn chiếu trong bài viết. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc sử dụng dịch vụ Thừa phát lại, xin vui lòng liên hệ theo SĐT 0906 311 132 hoặc email blogthuaphatlai@gmail.com. Xin cảm ơn!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *