Blog Thừa phát lại - Ngày 27/12/2023, UBND tỉnh ban hành Thông báo số 183/TB-UBND về việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng Thừa phát lại trên địa bàn tỉnh Ðắk Lắk giai đoạn 3 (năm 2024 - 2025).
Thời gian tiếp nhận hồ sơ:
Từ ngày 01/01/2024 đến hết năm 2025, theo lịch làm việc của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Đắk Lắk.
Lễ khai trương một văn phòng Thừa phát lại Đắk Lắk |
Trường hợp nhiều hồ sơ đề nghị tại cùng một địa bàn:
Nếu phát sinh hồ sơ mới trong quá trình hồ sơ nộp trước đang được thẩm định: các hồ sơ được xem xét, thẩm định và trình Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét đồng thời.
Nếu phát sinh
hồ sơ mới khi hồ sơ nộp trước đang được UBND tỉnh xem xét: ngưng việc tiếp nhận
hồ sơ mới cho đến khi có kết quả giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh:
Trường hợp hồ
sơ nộp trước, được Ủy ban nhân dân tỉnh cho phép thành lập Văn phòng Thừa phát
lại: đã hết chỉ tiêu, không tiếp nhận hồ sơ mới.
Trường hợp hồ
sơ nộp trước, không được Ủy ban nhân dân tỉnh cho phép thành lập Văn phòng Thừa
phát lại: tiếp tục tiếp nhận và giải quyết hồ sơ mới từ ngày có văn bản của Ủy
ban nhân dân tỉnh.
Trường hợp địa
bàn đã hết chỉ tiêu Không tiếp nhận hồ sơ mới.
Trường hợp hết
giai đoạn, địa bàn không có hồ sơ đề nghị Thực hiện theo Thông báo cụ thể của
Ủy ban nhân dân tỉnh đối với giai đoạn 4 Đề án phát triển Văn phòng Thừa phát
lại trên địa bàn tỉnh.
Tại một thời
điểm, mỗi Thừa phát lại chỉ được đề nghị thành lập 01 Văn phòng Thừa phát lại.
Phí thẩm định hồ sơ: 1.000.000 đồng/hồ sơ (một triệu đồng/hồ sơ).
Nội dung chi
tiết tại đây
0 Nhận xét