Sacombank nộp vi bằng của Thừa phát lại Khánh Hòa cho cơ quan điều tra Sacombank nộp vi bằng của Thừa phát lại Khánh Hòa cho cơ quan điều tra Sacombank nộp vi bằng của Thừa phát lại Khánh Hòa cho cơ quan điều tra Sacombank nộp vi bằng của Thừa phát lại Khánh Hòa cho cơ quan điều tra Sacombank nộp vi bằng của Thừa phát lại Khánh Hòa cho cơ quan điều tra Sacombank nộp vi bằng của Thừa phát lại Khánh Hòa cho cơ quan điều tra Sacombank nộp vi bằng của Thừa phát lại Khánh Hòa cho cơ quan điều tra Sacombank nộp vi bằng của Thừa phát lại Khánh Hòa cho cơ quan điều tra Sacombank nộp vi bằng của Thừa phát lại Khánh Hòa cho cơ quan điều tra Sacombank nộp vi bằng của Thừa phát lại Khánh Hòa cho cơ quan điều tra Sacombank nộp vi bằng của Thừa phát lại Khánh Hòa cho cơ quan điều tra Sacombank nộp vi bằng của Thừa phát lại Khánh Hòa cho cơ quan điều tra Sacombank nộp vi bằng của Thừa phát lại Khánh Hòa cho cơ quan điều tra Sacombank nộp vi bằng của Thừa phát lại Khánh Hòa cho cơ quan điều tra Sacombank nộp vi bằng của Thừa phát lại Khánh Hòa cho cơ quan điều tra Sacombank nộp vi bằng của Thừa phát lại Khánh Hòa cho cơ quan điều tra

Sacombank nộp vi bằng của Thừa phát lại Khánh Hòa cho cơ quan điều tra

Blog Tha phát li - Ngày 17/3, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) tiếp tục thông tin đến báo chí về vụ mất tiền của khách hàng Hồ Thị Thùy Dương (ngụ Cam Ranh, Khánh Hòa).

“Sacombank đã kiểm tra toàn bộ hồ sơ và phát hiện có bằng chứng về việc vay mượn, hợp tác làm ăn ngoài xã hội hóa giữa bà Dương với một số cá nhân nguyên là cán bộ nhân viên phòng giao dịch Cam Ranh trong nhiều năm”, Sacombank cho biết. Các bằng chứng đã được các đối tượng liên quan cung cấp, và Văn phòng Tha phát li Khánh Hòa lp vi bng ngày 16/10/2022.

khách hàng tố sacombank làm mất tiền
Hình minh họa

Đối vi 12 giao dch mà bà Dương cho rng mình b mt tin, Sacombank có đầy đủ chng t có ch ký nhn tin ca bà Dương, bao gm 9 phiếu nhn tin mt và 3 y nhim chi. Toàn b các tài liu này đã được Sacombank chuyn giao cho Cơ quan Điu tra Công an tnh Khánh Hòa”, thông cáo nêu rõ.

Trong quá trình gii quyết v vic, Ban lãnh đạo Sacombank đã t chc nhiu cuc làm vic để gii đáp nhng vướng mc mà bà Dương gp phi.

Đến ngày 26/12/2022, bà Dương ch động liên h, đề ngh Sacombank tm ng h tr 15 t đồng duy trì hot động kinh doanh trong quá trình ch điu tra s v”, ngân hàng này cho biết. Sacombank đã chp nhn đề ngh này nhưng sau đó, khách hàng thay đổi và không nhn ng trước na.

“V phía ngân hàng, chúng tôi khng định không thoái thác trách nhim vi khách hàng H Th Thùy Dương nói riêng và các khách hàng liên quan đến v vic xy ra ti Phòng giao dch Cam Ranh nói chung nhưng mi vic cn x lý tuân th quy trình và ch kết lun t cơ quan chc năng”, ngân hàng cho biết.

Liên quan đến v vic, ngày 16/3, đại din Sacombank Chi nhánh Khánh Hòa cho biết, hi s đã trin khai quyết định cách chc đối vi ông Phm Tn Minh (Giám đốc Sacombank Khánh Hòa) do có nhng sai phm liên quan đến v vic 4 cán b phòng giao dch ngân hàng chi nhánh Cam Ranh b khi t v ti tham ô tài sn.

Sau khi min nhim, ông Phm Tn Minh được phân công làm chuyên viên h thng Sacombank tnh Khánh Hòa. Sacombank cho biết, hin cơ quan chc năng chưa có văn bn nào v kết lun v vic.

Nguồn: vnbusiness.vn

(Tiêu đề do người đăng đặt lại)

Xin chào! Tôi là Đức Hoài - một Thừa phát lại. Do đây là một trang blog nên tôi cố gắng sử dụng các từ ngữ đơn giản, dễ hiểu trong các bài viết và không nhất thiết phải giống với thuật ngữ khoa học pháp lý, văn bản pháp luật. Bài viết dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả hoặc tổng hợp từ các nguồn tin tức đã được dẫn chiếu trong bài viết. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc sử dụng dịch vụ Thừa phát lại, xin vui lòng liên hệ theo SĐT 0906 311 132 hoặc email blogthuaphatlai@gmail.com. Xin cảm ơn!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *